Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Đại võ sinh huyết chiến 2011 Vietsub, My Kingdom 2011 Vietsub




    Đại võ sinh huyết chiến 2011 Vietsub, My Kingdom 2011 Vietsub
  • Đạo diễn: Cao Hiểu Thông
  • Diễn viên: Ngô Tôn, Han Kyung, Từ Hy Viên
  • Nhà sản xuất: Celestial Pictures, Skyland Films
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 96 phút
  • Thể loại: Võ Thuật - Kiếm Hiệp
  • Năm sản xuất: 2011














"Đại Võ Sinh Huyết Chiến” lấy bối cảnh Trung Quốc những năm cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, khi triều đại Phong kiến cuối cùng của Trung Quốc (nhà Thanh) chuẩn bị sụp đổ. Trong bối cảnh bạo loạn nổ ra ở khắp nơi, Hoàng thân nhiếp chính đã ra lệnh tru di toàn bộ gia tộc họ Mạnh.

Trước khi bị chém đầu,vị trưởng tộc đã có lời nguyền rằng bất kỳ người họ Mạnh nào còn sống nhất định họ sẽ báo thù. Tại pháp trường, trong lúc chờ đến lượt bị hành hình, cậu bé 5 tuổi Mạnh Nhị Khuê  bỗng cất cao tiếng hát hùng hồn nhưng cũng đầy ai oán. Giọng hát trong trẻo và cao vút của cậu bé đã lọt đến tay sư phụ Dư Thắng Anh (Nguyên Bưu đóng) và cậu học trò 7 tuổi Quan Nhất Long. Dư Thắng Anh đã ra tay cứu cậu bé Mạnh Nhị Khuê – hậu nhân duy nhất còn lại của dòng họ Mạnh và đem về dạy dỗ.

Nổi tiếng là một võ sư tài nghệ xuất chúng của làng Kinh kịch ở Bắc Kinh lúc bấy giờ, Dư Thắng Anh là người duy nhất được Hoàng thân nhiếp chính phong tặng bảng vàng “Võ sinh Thái Đẩu”. Đây là danh hiệu cao quý nhất mà các võ sư Kinh kịch đều khao khát và muốn sở hữu. Chính vì vậy mà nhiều võ sư đã tìm đến Bắc Kinh để thách đấu với Dư Thắng Anh hòng đoạt bảng vàng, trong đó có Nhạc Giang Thiên (Vu Vinh Quang đóng) – một võ sư Kinh kịch nổi tiếng ở Thượng Hải.Trong lúc giao đấu, vì cứu cậu học trò Quan Nhất Long, Dư Thắng Anh đã để thua họ Nhạc. Kết quả: ông phải bẻ gãy ngọn giáo của mình, không được biểu diễn trên sân khấu và giao bảng vàng cho Nhạc Giang Thiên.

15 năm sau, dưới sự chỉ dạy của Dư sư phụ, Quan Nhất Long (Ngô Tôn đóng) và Mạnh Nhị Khuê (Hàn Canh đóng) nay trở thành hai võ sinh nhạc kịch đầy triển vọng. Cả hai quyết định xuống núi, đến Thượng Hải để tìm lại bảng vàng “Võ Sinh Thái Đẩu”, rửa hận cho sư phụ. Khi đếnThượng Hải, cả hai đã gặp và đánh bại Nhạc Giang Thiên khiến ông ta vì quá uẩn ức và xấu hổ mà tự vẫn chết.Sau khi đánh bại họ Nhạc, cả hai quyết định ở lại đoàn hát của ông và trở thành hai ngôi sao chủ chốt trong đoàn. Cũng tại đây cả hai đã gặp cô đào hát xinh đẹp Tịch Mộc Lan (Từ Hy Viên đóng) – vốn là vợ sắp cưới của Nhạc Giang Thiên.

Sự gặp gỡ định mệnh này đã khiến cuộc đời cả ba bị cuốn vào vòng xoáy nghiệt ngã của ái tình, dục vọng, lừa dối và phản bội…Để rồi, tất cả đều kết thúc bằng những bi kịch đáng thương…

Tag: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?