Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Bãi Biển Spike Beach Spike

Nếu các bạn không xem được bộ phim này, hãy đọc qua
  Hướng dẫn xem phim HD 
Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(với diễn xuất của Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(với diễn xuất của Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.


Một gia đình giàu có mang họ Bu có kế hoạch muốn biến bãi biển thành sân chơi cho giới thượng lưu và đồng thời tống khứ đám thanh niên tại bãi biển.
Hai đứa con gái của bà Bu là Natalie và Phoenix thách thức Sharon và Rachel đấu một trận bong chuyền mà cả Natalie và Phoenix biết chắc mình sẽ giành thắng lợi. Pheonix và Natalie đưa ra cho Rachel và Sharon một thách thức: nếu hai cô gái địa phương tham gia và giành giải bóng chuyền sắp tới, bà Bu sẽ xem xét lại kết hoạch và tiếp tục phát triển khu vực tốt hơn.
Sharon và Rachel tự nhận thấy cơ hội chiến thắng của mình quá mong manh thì ông chú Tao lại đồng ý dạy cho các cô gái vài kỹ năng kung fu có thể áp dụng vào trận đấu.
Beach Spike - Bãi Biển Spike
Beach Spike - Bãi Biển Spike
Beach Spike - Bãi Biển Spike
Beach Spike - Bãi Biển Spike
Beach Spike - Bãi Biển Spike

Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?