Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Elly Trần “lột xác” trong “Khát vọng thượng lưu”

Trong bộ phim truyền hình "Khát vọng thượng lưu" lên sóng vào tối 23/11, Elly hoàn toàn "lột xác". 

Bộ phim Khát vọng thượng lưu không chỉ thu hút dư luận vì là phim cuối cùng trong sự nghiệp nghệ thuật của người đẹp Vũ Thu Phương mà còn hấp dẫn bởi một yếu tố khác cũng thuộc về phái đẹp. Đó là sự "thay da đổi thịt" của hot girl nóng bỏng Elly Trần. Trong phim, Elly sẽ hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh sexy thường trực, không "khoe", không lả lơi... mà hóa thân thành một cô gái đơn thuần, trong sáng.


Liệu Elly có còn hot khi không "khoe"?

Nhân vật của Elly trong Khát vọng thượng lưu là một cô tiểu thư ngây thơ tên An. An hồn nhiên tới mức đem lòng yêu người bạn thời thơ ấu - Tâm Mập (Hiếu Hiền) suốt nhiều năm trời. Lý do là anh chàng đã cứu An thoát khỏi chó cắn hồi cấp 1. Rồi sau đó, khi biết Tâm Mập không dành tình cảm cho mình, An lại yếu đuối ngã vào vòng tay và những trò lựa gạt của Hoàng (Bình Minh). Với mẫu nhân vật như vậy, để biến hóa từ hình ảnh sexy "dụ người" thành cô nàng dễ bị "người dụ" không hề dễ với Elly.


Từ "dụ người" trở thành bị "người dụ".

Nhưng... Loạt ảnh hậu trường bộ phim Khát vọng thượng lưu mà chúng tớ vừa "thó" được đã phần nào chứng minh nỗ lực "lột xác" khá thành công của Elly. Cùng nghía qua để thấy một Elly rất khác - một Elly dễ khóc, dễ cười và rất trong sáng nhé!


Elly khóc nức nở khi biết mình bị gạt.


Cô nàng đang rình mò gì đây?


Rình xong thì buồn rười rượi... Chắc là lại bị lừa.


Gọi điện thoại méc mẹ sao?


Cười rõ tươi và hiền lành nhé!

Cuối cùng là quà tặng riêng cho chúng mình, loạt ảnh Elly cực cute trong giờ nghỉ giải lao:






"Cute" từ trang phục cho đến từng biểu cảm, hành động luôn nhé!

Theo Kênh 14

Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?