Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Hot girl 9x và sở thích diện bikini

Hot girl Nu Phạm tên thật là Phạm Lý Ngọc Như; sinh năm 1991, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Quản lý khách sạn, trường Du lịch Sài Gòn tourist.

Nu Phạm cao 1,65m; số đo 3 vòng 88 – 62 – 91. Cô gái có thân hình gợi cảm này hiện đang là người mẫu ảnh độc quyền cho một công ty quảng cáo ở Sài Gòn. Ngoài ra, Nu Phạm cũng là gương mặt đại diện cho một nhãn hàng đồ lót nổi tiếng trong nước.

Nu phạm mơ ước cô sẽ trở thành một nhà kinh doanh giỏi. Nếu có điều kiện và cơ hội, cô sẽ lập một hội từ thiện để giúp đỡ trẻ em nghèo và những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Nu Phạm hiện đang là gương mặt đại diện cho
một hãng đồ lót nổi tiếng trong nước

Ngoài thời gian học tập trên lớp, Nu Phạm luôn dành thời gian để học hỏi chuyên sâu hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Hiện tại, cô cũng đang chuẩn bị cho một số dự án về điện ảnh, cùng với công nghệ AR, đây là công nghệ khá mới ở Việt Nam hiện nay (Công nghệ thực và ảo trên sân khấu).

Nu Phạm tâm sự, “Là gương mặt đại diện cho một nhãn hàng đồ lót nên ngoài thời gian dành cho việc học ở trường, em còn phân bổ thời gian cho hợp lý đi tập gym, chăm sóc cơ thể để có một thân hình săn chắc, gợi cảm và một làn da trắng sáng để mặc đồ lót đẹp hơn".

Một số hình ảnh gợi cảm của Nu Phạm trong trang phục bikini:













Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?