Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Mua dâm xong… “cướp” luôn quần của gái bán hoa

Ngày 16-11, CAH Ea Kar, Đắc Lắc đang hoàn tất hồ sơ để xử lý về hành vi cướp giật tài sản đối với đối tượng Trần Công Mười (1970, trú thôn 4, xã Cư Yang, H. Ea Kar). 

Mười quê ở Nghệ An. Cách đây vài năm, Mười vào tạm trú tại xã Cư Yang và sống bằng nghề cưa xẻ gỗ thuê. Là phó mộc, nhưng Mười lại có số đào hoa. Bởi, về đường vợ con thì cả chính thức và không chính thức, anh ta có đến 5 người. Tuy thế, Mười lại không ở hẳn với người vợ nào cả mà chỉ ở với 3 đứa con. Ngày 18-10, trong lúc rảnh việc, Mười và một số bạn rủ nhau đi nhậu. Sau khi đã thỏa mãn cái phần “tửu”, thì Mười lại có nhu cầu về “sắc”. 


Trần Công Mười và tang vật cướp giật.

Vậy là Mười ra TT Ea K’Nốp tìm gặp Vũ Thị Lục (trú TT Ea K’Nốp) đặt vấn đề mua dâm. Lục không bán dâm cho Mười, nhưng lại giới thiệu một gái bán dâm khác với ý định sau đó sẽ được gái bán dâm kia chi lại cho một số tiền hoa hồng để nạp tài khoản vào điện thoại. Lục gọi điện thoại cho Hồ Thị Tr. (1987, trú H. Cư Kuin, Đắc Lắc, tạm trú TT Ea K’Nốp), để Tr. bán dâm cho Mười. Phần Tr. thì ban ngày bán hàng tạp hóa lẻ, ban đêm mới bán “vốn tự có” để cải thiện thu nhập. Sau sự sắp xếp của Lục, Mười và Tr. đến nhà nghỉ Phượng Hoàng (ở TDP 1, TT Ea K’Nốp), thuê phòng lấy chỗ mua bán dâm với giá 200 nghìn đồng một lượt. 

Tại nhà nghỉ Phượng Hoàng, sau khi đã thỏa mãn về “sắc” với Tr. xong, Mười cảm thấy tiếc số tiền vừa mua dâm. Vậy là Mười bèn giở “chiêu độc” là giật lấy cái quần của Tr. bỏ chạy. Tr. nhanh tay chụp lại được cái quần. Cả hai giằng co cái quần khiến chiếc ĐTDĐ của Tr. rơi ra. Mười chụp lấy điện thoại rồi tiếp tục giằng giật chiếc quần của Tr. Do yếu thế, Tr. đành buông tay cho Mười cướp đi chiếc quần trong đó có 1,5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân. 

Giằng được chiếc quần, Mười chạy ra ngoài và hí hửng với số tài sản vừa cướp được vì đinh ninh rằng Tr. sẽ vì xấu hổ mà không dám báo CA, hơn nữa nếu có báo thì CA cũng khó truy tìm vì Tr. không biết mình là ai. Còn với Tr., trong hoàn cảnh chẳng có quần để mặc nên không thể đuổi theo tên vô lại kia để lấy lại tài sản. Vừa xót của, vừa căm tức kẻ mua dâm mất nết, Tr. đành báo lại sự việc với CAH Ea Kar. Qua một số biện pháp nghiệp vụ, CAH Ea Kar đã điều tra, làm rõ, truy bắt Mười, thu tang vật là chiếc ĐTDĐ và 800 nghìn đồng. 

Ngoài khởi tố, bắt giam Mười, hiện CAH Ea Kar cũng đang lập hồ sơ để xử lý chủ nhà nghỉ Phượng Hoàng do đã để hoạt động mua bán dâm xảy ra trong nhà nghỉ. Còn Vũ Thị Lục sẽ bị xử lý về hành vi môi giới mại dâm.
Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?