Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Nam sinh tử vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm

Mẹ của nam sinh này đã nói với một tờ báo địa phương rằng bà biết chuyện con trai mình nghiện thủ dâm từ trước đó, và từng có ý định cai nghiện cho con, nhưng quyết định đó đã được đưa ra quá muộn.

Vào lúc nửa đêm, rạng sáng ngày 4/9, nam sinh này bắt đầu thủ dâm và anh ta đã không thể ngừng cơn nghiện lại được nên đã làm việc đó liên tục 42 lần trong đêm dẫn tới bị đột tử. 




(Ảnh minh hoạ)

Tại trường học, các bạn cùng lớp ai cũng biết chuyện nam sinh này nghiện thủ dâm. Thậm chí một số bạn của chàng trai trẻ này còn cho hay anh ta từng bảo họ bật webcam lên trong lúc trò chuyện qua mạng để xem anh ta thủ dâm.

Bạn bè cũng cho hay nam sinh này cực kì “nghiện” bạn khác giới. Anh ta bị thu hút bởi mọi loại phụ nữ bất kể ngoại hình, màu da và độ tuổi của họ ra sao.

Trong phòng riêng của anh ta, người ta còn tìm thấy hàng loạt sách báo khiêu dâm với nội dung đồi truỵ Không chỉ thế, ảnh và video phụ nữ khoả thân còn ngập tràn trong máy tính để bàn của anh ta.


Read more: http://home.phutinh.biz/2011/11/nam-sinh-tu-vong-vi-tu-suong-42-lan.html#ixzz1ePcFLUnw

Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?