Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

[Trailer] Chú Rối Muppets - The Muppets 2011


Đạo diễn: James Bobin,
Diễn viên: Emily Blunt, John Krasinski, Zach Galifianakis, Jack Black,
Thể loại: Gia đình, Tình Cảm, Hài Hước, Thể thao - Âm nhạc
Độ dài: 98 phút
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2011
Hãng sản xuất: Walt Disney Pictures









Được làm lại từ bộ phim kinh điển trước đây, The Muppets 2011 là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã từng say mê những chú rối Muppet



Các chú rối này là các nhân vật hoạt hình được Jim Henson sáng tạo ra năm 1954 và chính thức ra mắt khán giả vào năm 1956 trong chương trình The Muppet Show. Câu chuyện về những chú rối này gần như gắn liền với tuổi thơ của nhiều người qua bao thế hệ.

Bộ phim xoay quanh Walter, Gary (Jason Segel) và Mary (Amy Adams). Họ đã khám phá ra kế hoạch bất chính muốn san phẳng nhà hát Muppet để khai thác dầu bên dưới của nhà kinh doanh dầu hỏa Tex Richman (Chris Cooper). Walter, Mary và Gary đã quyết định sẽ tổ chức một buổi diễn Muppet lớn nhất và để kiếm 10 triệu đô cứu nhà hát. Để làm được việc đó, bộ ba này đã giúp chú ếch Kermit tái hợp với Miss Piggy và tìm kiếm tất cả những chú búp bê còn lại.

Một số hình ảnh trong phim The Muppets 2011:





Thành công của The Muppet Show ra mắt 1976, đã đưa Kermit và các bạn vào phim truyện đầu tay, The Muppet Movie vào 1970. Từ đó đến nay, Kermit đã xuất hiện trong sáu phim truyện, có mặt trên bìa tạp chí Life và nhận cả một ngôi sao mang tên mình trên Đại lộ Danh Dự Hollywood.

The Muppets 2011 có sự tham gia của các diễn viên như Chris Cooper, Rashida Jones, Emily Blunt, Ricky Gervais và Rachael Ray, dự kiến sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 23/1.

[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=Mq5LfuvRBVM|[/id]
Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?