Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Vẻ quyến rũ chết người của 'bản sao' Củng Lợi

Độ nóng của Châu Hiển Hân ngày càng tăng cao với không chỉ bởi khuôn mặt quá giống Củng Lợi mà còn bởi những bộ ảnh đầy gợi cảm và quyến rũ. 

Châu Hiển Hân sinh ngày 8/3/1982 tại Quý Châu. Cô tốt nghiệp Đại học Y Khoa Hoa Tây và lấy bằng thạc sĩ tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. 

 
Châu Hiển Hân đươc coi là "bản sao" của Củng Lợi.

Con đường đến với điện ảnh của cô sinh viên ngành Y Dược này hết sức tình cờ. Trong một lần về thăm nhà tại Trùng Khánh, Hiển Hân đã tham gia vào cuộc tuyển diễn viên đóng thế cho Củng Lợi trong bộ phim Châu ngư hỏa xa. Ngoại hình quá giống Củng Lợi đã khiến cô gái trẻ này nhanh chóng được chú ý. 
 

Đó chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của Hiển Hân, cô quyết định theo học Học viện Hý kịch Trung ương, tại đây, cô được đạo diễn Tôn Châu để ý và nâng đỡ. Sau nhiều vai phụ trong các bộ phim Quái vật, Hồng phấn thế gia, Lời thề thầm lặng…, Châu Hiển Hân cũng nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim Tiểu Lý Quảng hoa vinh.



Ngoài khuôn mặt giống minh tinh Củng Lợi, Châu Hiển Hân còn sở hữu một thân hình khá chuẩn với chiều cao 1m68, số đo ba vòng 88-62-91, cô trở thành người mẫu đắt giá với những bản hợp đồng quảng cáo thời trang, đặc biệt là thời trang nội y.

Cùng xem thêm những hình ảnh về "tiểu Củng Lợi":


Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?