Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Xem cảnh tòa nhà 17 tầng tan tành trong chớp mắt

Cảnh tượng một tòa nhà cao tầng bị phá hủy trong chốc lát đã khiến nhiều người "choáng".
Vào ngày 20/11 vừa qua, chung cư Glencairn Tower 17 tầng tại Scotland bị phá sập trong chốc lát. Người ta đã cài 55kg thuốc nổ vào tòa nhà này và sau đó biến Glencairn Tower biến thành 12.000 tấn gạch vụn.

Tòa nhà Glencairn Tower được hoàn thành vào năm 1964. Vào thời điểm đó, đây là tòa nhà cao nhất vùng Lanarkshire. Tuy nhiên, người ta đã quyết định xây một tòa nhà mới trên mảnh đất này. Tòa nhà “Building for the Future” trị giá 75 triệu Bảng Anh (tương đương 2.475 tỷ VNĐ) sẽ được xây dựng thay thế tòa chung cư cũ này.

Ông Colin Campbell, một cư dân đã từng sống tại đây chia sẻ: “Tôi đã sinh ra và lớn lên trong khu nhà này. Tôi vẫn còn lưu giữ rất nhiều kỉ niệm với nơi đây.”

Hình ảnh và clip về tòa nhà bị phá hủy khiến nhiều người phải giật mình. Nhưng các bạn yên tâm là việc phá hủy tòa nhà này được thực hiện rất an toàn và không có ai bị thương đâu. Chúng mình cùng xem những hình ảnh và clip về việc phá hủy tòa nhà này nhé!


Tòa nhà 17 tầng khi còn nguyên vẹn nè.


Nó bắt đầu bị phá hủy...


Một cảnh tượng hiếm thấy.


Cả tòa nhà đã bị phá sập.


Những gì còn lại là 1.200 tấn gạch vụn.
 
 
2 clip về tòa nhà 17 tầng bị phá hủy.

Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?