Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Lộ clip gái Việt trần truồng cho trai Hàn tuyển vợ

Clip dài gần 20 phút quay cảnh gần chục cô gái cởi hết quần áo uốn éo trình diễn trước mặt những người đàn ông nước ngoài, đang được truyền nhau trên các trang mạng xã hội.
Các cô gái khoác khăn tắm và trút bỏ trước mặt những người đàn ông. Ảnh: cắt từ clip.
Các cô gái khoác khăn tắm và từ từ trút bỏ trước mặt những người đàn ông. Ảnh từ clip.
Đoạn video quay cận cảnh cho thấy khoảng chục cô gái trẻ chỉ khoác lên người tấm khăn trắng đang xếp hàng. Sau khi được một "MC" xướng tên, lần lượt từng người trong số đó bước lên phía trước, rụt rè cởi bỏ tấm khăn và uốn éo phô toàn bộ thân thể trước mặt hàng chục người đàn ông trầm trồ bình phẩm.
Hiện chưa xác minh được thời gian, địa điểm và các cô gái trong đoạn clip là người nước nào. Song khi so sánh với những hình ảnh trong các vụ môi giới lấy chồng Hàn mà cơ quan chức năng đã phát hiện và xử lý, nhiều người cho rằng quang cảnh giống như trong một "động tuyển vợ Việt Nam" của các quý ông Hàn Quốc. Tiêu đề của clip khi được tung trên mạng cũng là "Thiếu nữ khỏa thân cho trai Hàn tuyển vợ".
Một cô gái đang uốn éo
Một cô gái đang "trình diễn" nude. Ảnh từ clip.
Thống kê hồi tháng 8/2010 của báo chí Hàn Quốc cho thấy, số cô dâu Việt Nam lấy chồng nước này ngày càng gia tăng (32.311 người, chiếm tỷ lệ 27,2% trên tổng số cô dâu người nước ngoài tại nước này). Có nghĩa là cứ 4 cặp hôn nhân có yếu tố nước ngoài thì có một người Việt Nam.



Các hãng thông tấn này cũng cho rằng việc phụ nữ Việt Nam kết hôn với người Hàn Quốc không phải là mới, từ những thập niên 90 đã có khá nhiều gia đình như vậy. Tuy nhiên những năm qua vấn đề chỉ phát sinh khi các cô dâu Việt Nam ồ ạt đổ xô sang xứ Hàn bằng con đường môi giới, thậm chí việc sắp xếp "xem mắt tuyển vợ" còn bị biến tướng thành hoạt động kinh doanh mại dâm.
Thời gian gần đây, cảnh sát liên tục bắt quả tang những vụ môi giới mang danh nghĩa "coi mắt" của trai Hàn. Điển hình sáng ngày 27/8/2010, Công an TP HCM kiểm tra căn nhà trên đường số 9 (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) phát hiện một cuộc "thi" tuyển vợ cho chú rể Hàn Quốc. Các "thí sinh" là 17 thiếu nữ Việt Nam.
Cầm đầu đường dây tổ chức "coi mắt"  này là Nguyễn Thị Tươi (26 tuổi). Còn hai đồng phạm là vợ chồng Diệp Xuân Trường (38 tuổi), Mai Thanh Tuyền (38 tuổi) có nhiệm vụ sắp xếp địa điểm. Tươi đã khai nhận, thông qua một cô bạn tại Hàn Quốc để tìm những người có nhu cầu lấy vợ Việt Nam. Khi người này sang Việt Nam, Tươi sẽ sắp xếp những thiếu nữ muốn lấy chồng Hàn để tiến hành cuộc tuyển chọn.

Nhiều cô gái ở các vùng quê nhẹ dạ, cả tin và mong muốn cưới được chồng nước ngoài để có cuộc sống giàu sang đã trở thành nạn nhân của những vụ "buôn người" biến tướng từ hình thức này.

Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?