Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

[HD] Man on a Ledge 2012 Full 720p VietSub online


Tên phim : Man On A Ledge Full HD
Tag: Mời các bạn theo dõi bộ phim man on a ledge fullhd 720,Man On A Ledge online trên youtube,xem phim Man On A Ledge trên giaitrifun,Man On A Ledge HD,Man On A Ledge , HD Man On A Ledge Vietsub,Man On A Ledge,
Giới thiệu: Lấy ý tưởng một người đàn ông dọa tự tử để tung "hỏa mù" cho đồng bọn đi trộm kim cương, Man on a Ledge được quay tại khách sạn nổi tiếng Roosevelt ở thành phố New York - một trong những nơi tập trung đông dân cư nhất nước Mỹ. Nhân vật trung tâm của phim là Nick Cassidy (Sam Worthington đóng) - một tù nhân vượt ngục, từng là nhân viên thuộc Sở cảnh sát New York. Một buổi sáng đẹp trời, Nick vào khách sạn Roosevelt, đi thẳng lên một trong những tầng cao nhất và bước nửa người ra ngoài gờ tường với ý định nhảy xuống tự tử.

Hành động của Nick khiến cả thành phố xôn xao, người dân kéo đến xem mỗi lúc một đông, các hãng truyền thông cũng ùn ùn tới đưa tin. Cảnh sát vào cuộc và tìm cách thuyết phục Nick rời khỏi gờ tường chênh vênh. Tuy nhiên, anh chỉ chấp nhận đàm phán với Lydia Mercer (Elizabeth Banks đóng) - một cảnh sát đang sống chật vật, khó khăn sau khi thất bại trong một vụ ngăn chặn tự tử trước đó. Khi Lydia xuất hiện và cố khuyên giải Nick từ bỏ ý định tìm đến cái chết thì ở tòa nhà đối diện, một vụ trộm kim cương trị giá hàng chục triệu USD bắt đầu diễn ra.


[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/McunTZ7xyZCpAB2hxClLfg4eq7VgKUOUzYBxjhBSN_A?feat=directlink|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/JSGPch_SzXfVrxaz_eT7ow5fNmE1DBrabMFdHvrrCwc?feat=directlink|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Bq6sB4kCQu9yfOY-Ug0jCrorH3fEAT_qs-JpQBIe0uU?feat=directlink[/id]

Tag: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?