Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Nhà Có 5 Nàng Tiên Full | Phim Hài Việt Nam

Nhà Có 5 Nàng Tiên Full | Phim Hài Việt Nam 

Diễn viên: Hoài Linh
Thể loại: Phim Hài Hước
Sản xuất: N/A
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành:
2012
phim việt nam
nhà có 5 nàng tiên full

Nội dung phim Nhà Có 5 Nàng Tiên:
Nhà có năm nàng tiên 
Hài tết 2013 đang nóng dần lên mỗi ngày khi có rất nhiều danh hài đua tài. Hài tết Hoài Linh năm 2013 có gì mới, theo thông tin mới nhất thì Hoài Linh chỉ đóng duy nhất Hài Tết 2013 với phim hài tết: Nhà có 5 nàng tiên.
“Nhà có 5 nàng Tiên” tiêu biểu cho một bộ phim hài chiếu Tết. Vẫn những công thức đã cũ. Dàn sao đình đám + chiêu trò gây cười = hút khách. “Nhà có 5 nàng tiên” có sự tham gia của nghệ sỹ hài Hoài Linh, Việt Hương, và dàn “sao” trẻ đẹp như Ngân Khánh, Bảo Anh “The Voice”… Phim xoay quanh câu chuyện của một gia đình có 5 cô con gái. Mỗi người một tính cách, mỗi người một số phận… đã làm nên những tình huống hài với hy vọng sẽ kéo được khán giả tới rạp.
“Nhà có 5 nàng tiên”- là một trong những phim khơi mào để dòng phim giải trí chiếu Tết chuẩn bị “bung” ra tràn ngập các rạp. Những cái tên phim khác đang được nhắc đến là Mỹ nhân kế, Yêu anh em dám không, Hiệp sĩ guốc vuông, Bay vào cõi mộng… Hầu hết các phim đều đang chuẩn bị những chiến dịch PR, quảng cáo rầm rộ trước khi chính thức ra rạp.  

[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=Mb-VR9kWmYU|[/id]
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?