Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

10 câu chuyện kinh hoàng vì biếng ăn

Căn bệnh khiến nhiều người chết dần và chỉ còn trơ lại như một bộ xương di động.

1. Hai chị em sinh đôi làm bác sĩ

Họ đã được đào tạo thành nghề bác sĩ và bố mẹ của họ là những nhà văn nổi tiếng. Nhưng chỉ vì một mục đích chứng minh cho bố mẹ thấy họ không muốn bước vào tuổi dậy thì mà cách đây 20 năm, cả hai chị em sinh đôi này đã quyết định bỏ ăn. Cuối cùng điều đó lại trở thành một sự trừng phạt với hai cô bác sĩ khi họ bị mắc chứng biếng ăn, khiến cơ thể cao trên mét 6 nhưng nặng chưa đến 38 cân.
Hai chị em sinh đôi cùng bị biếng ăn
Hai chị em sinh đôi cùng bị biếng ăn
Đó không chỉ là trường hợp chị em song sinh bị mắc chứng biếng ăn duy nhất. Trước đó, chị em Michaela và Samantha Kendall cũng đã mắc căn bệnh này trong nhiều năm và cả hai lần lượt qua đời vào năm 1994 và 1997.

2. Người mẫu nam chết vì bệnh biếng ăn
Jeremy Gillitzer đã từng là một người mẫu điển trai với cơ bụng sáu múi và bắp tay săn chắc. Nhưng anh đã đi qua thời kỳ hoàng kim đó và phải chiến đấu chống lại căn bệnh biếng ăn trong hầu hết quãng đời trưởng thành. Mặc dù căn bệnh chán ăn thường xảy ra đối với nữ giới và nam giới chỉ chiếm 1/10 nhưng Jeremy đã phải trải qua 25 năm tập luyện để đối chọi lại căn bệnh không muốn ăn này. Năm 2010, anh đã qua đời ở tuổi 38, khi chỉ nặng 66 pounds (khoảng 30 cân).

3. Mẹ nhẹ cân hơn con gái 7 tuổi
Bạn đừng trách ai đó nếu họ nhìn vào tấm hình của Maisy (đứng bên trái) và Rebecca Jones (bên phải) mà bảo rằng họ là hai chị em. Bởi thực tế, Rebecca tuy là mẹ của Maisy nhưng cô thậm chí còn nhẹ cân hơn cô con gái 7 tuổi của mình. Người mẹ 26 tuổi này chỉ nặng có 32 cân và cao hơn con gái 20 cm.

4. Bị biếng ăn vì đi bộ 12 tiếng/ngày
Lauren Bailey là một phụ nữ người Anh, 26 tuổi, nhưng cô chỉ trông như một đứa trẻ lên mười. Vì chế độ ăn kiêng và đi bộ liên tục 12 tiếng/ngày từ 6g sáng tới 6g tối đã khiến cô bị suy nhược cơ thể trầm trọng, chán ăn, sụt tới 22 cân và phải mất 18 tháng điều trị trong bệnh viện.

5. Mẹ giảm cân vì con gái bị biếng ăn
Bà Dolly Jenkinson tìm mọi cách giảm cân vì cô con gái Ruth 17 tuổi đang được chuẩn đoán sẽ gặp nguy hiểm vì chứng biếng ăn trầm trọng. Từ một lời nói của một người bạn trai chê cô béo khi cô mới 13 tuổi, Ruth đã che giấu bố mẹ và bắt đầu không ăn uống để giảm cân nhanh. Một năm rưỡi sau đó, bố mẹ cô mới phát hiện ra cơ thể con gái mình quá gầy và tới tháng 10/2009, Ruth đã ở bên bờ vực sống chết khi chỉ còn 24 cân. Bà Dolly làm mọi cách để cứu con gái, bà đã đưa ra một thỏa ước: nếu mẹ giảm cân thì con phải ăn. Và Ruth đã đồng ý. Kết quả, khi mẹ giảm khoảng 19 cân, cô con gái đã tăng lên gần 13 cân.

6. Bà mẹ sợ tăng cân khi mang bầu
7.jpg
Vì sợ nhìn vào cơ thể mình khi có thai, Baumann, sống tại CaliforniaMỹ, đã rơi vào trạng thái biếng ăn, nhịn ăn. Trong lần sinh thứ nhất, cô tăng 15 cân nhưng con gái của cô lúc chào đời chỉ nặng 2,25 cân. Nguy hiểm hơn cả là trong lần mang bầu thứ hai, nỗi sợ hãi của Baumann còn tăng cao hơn tới mức cô không ăn và cơ thể chỉ tăng hơn 1 cân trong suốt 9 tháng mang bầu. Hội chứng biếng ăn của cô đã được bác sĩ khuyên phải đặt nhu cầu con cái lên trên hết.

7. Người mẫu bị biếng ăn khỏa thân để kêu gọi
Hẳn bạn sẽ còn nhớ cô người mẫu biếng ăn Isabelle Caro. Cô đã dũng cảm làm người mẫu khỏa thân để cho mọi người hình dung ra sự kinh dị của chứng biếng ăn trong một chiến dịch kêu gọi chống chán ăn trong năm 2007. Cô đã qua đời vào ngày 17/11/2010, ở độ tuổi 28, khi trọng lương cơ thể chỉ hơn 30 cân.

8. Người mẹ biếng ăn hồi sinh sau khi có con
Đó là câu chuyện hồi sinh của Hayley Wilde, khi cô mắc chứng biếng ăn từ khi lên 11 tuổi. 3 năm trước, cô được bác sĩ chuẩn đoán chỉ có thể sống thêm được 10 ngày nếu không ăn uống trở lại. Wilde đã hồi phục và từ khi mang thai hồi năm ngoái, cô đã lấy lại thói quen ăn uống. Ngày 8/3 năm nay, cô đã chào đón cậu con trai kháu khỉnh của mình.

9. Hồi sinh nhờ tình yêu
Thêm một minh chứng khác cho những cái kết có hậu của những người bị mắc chứng chán ăn. Đó là Kate Puncher, cô vốn là một người mẫu tại Scotland. Nhưng trong vòng 10 năm, cơ thể của cô chỉ nặng 25 cân. Tình yêu của một anh chàng lính cứu hỏa đã giúp Kate trở lại với thói quen ăn uống bình thường. Trông cô thật hạnh phúc trong chiếc áo cưới vừa vặn.

10. Cái chết gây sốc của hai chị em người mẫu
Giới thời trang Uruguay sẽ luôn nhớ tới sự ra đi của hai chị em người mẫu Eliana Ramos và Luisel Ramos khi cả hai đều ra đi khi tuổi đời mới 18 đôi mươi, vì mắc chứng biếng ăn. Sau khi người chị bị ngất và chết ngay trên sàn catwalk, 6 tháng sau, cô em 18 tuổi cũng được phát hiện qua đời tại nhà riêng.


Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?