Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Video: Nữ sinh cấp 2 bị bạn trai sàm sỡ trong lớp

(Tin hot nữ sinh) – Cư dân mạng đang hết sức phẫn nộ với clip ghi lại cảnh nữ sinh ở độ tuổi “quàng khăn đỏ” bị các bạn nam lao vào “sàm sỡ”.
Đoạn clip dài hơn một phút được quay bằng điện thoại, ghi lại cảnh 3 học sinh nam trêu đùa, sàm sỡ một nữ sinh được cho là của trường THCS ở Thuận Châu (Sơn La).
Trong suốt đoạn clip, 3 nam sinh này tìm mọi cách để ôm và sờ bằng được “vòng một” của nữ sinh dù nạn nhân liên tục vùng vẫy, trốn chạy. Khi cúc áo nữ sinh bung ra, đám bạn trai vẫn chưa chịu buông tha.
Ảnh chụp từ clip.
Đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ trước hành vi có tính bầy đàn của những nam sinh trong clip.

Nick name Amie – cass bình luận: “Nhìn còn bé tí, chắc chỉ tầm lớp 6 – lớp 7, vậy mà giở trò đồi bại thật. Liệu bố mẹ của mấy đứa đó có biết con cái họ như thế không? Tội nghiệp cô bé kia!”
Không biết đây chỉ là trò đùa hay là hành vi xâm hại trắng trợn, nhưng clip này một lần nữa khiến người ta phải rùng mình khi nghĩ tới môi trường học đường thiếu an toàn, lành mạnh.

Theo Vietnamnet

Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?