Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

GIẢM BÉO AN TOÀN KHÔNG PHẪU THUẬT- Giảm 25%

‘Snow White and the Huntsman’, ‘Mission Impossible 4’ hay ‘Frankenweeinie” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.


1. Mission: Impossible – Ghost Protocol (HBO)


Đạo diễn: Brad Bird
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg
Thể loại : Hành động, Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:00 (9/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Này cuối tuần quyết định co giật với một sôi động giải trí bom tấn Sứ mệnh Impossible 4. Mỗi là sàng lọc tại Việt Nam như chiến dịch ma , đây là phim làm một tên cho Tom Cruise trở lại đứng đầu hộp văn phòng trong năm 2011.
Trong tập này, ông nổi tiếng điệp viên Ethan Hunt phải tìm một cách để khôi phục lại đoan cho IMF dẫn cơ thể, sau trí tuệ hành động cho là chậm bạo lực của điện Kremlin. quyến rũ và tuyệt vời hồi hộp, đây là nhất cố hoặc tự Phân Impossible . Các khán giả quyết phải cơ hội đến quan sát Tom Voyage xệ hoãn trên của thế giới cao nhất xây dựng Burj Khalifa ở Dubai, chiến đấu và đua tại Moscow ở Mumbai ...


 


2. Snow White and the Huntsman (HBO)


Đạo diễn: Rupert Sanders
Diễn viên: Kristen Stewart, Chris Hemswoth, Charlize Theron
Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 21:00 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Trong phim, "Bella" Dusk của Kristen Stewart như Snowflake trắng, frolicked hấp dẫn hạnh phúc để sống cuộc sống theo các quy tắc của ảnh hưởng vua Ravenna. Không chỉ duy nhất trời vẻ đẹp, kỳ diệu, và cô ấy cũng tập trung trong rình rập cho lassies tiết kiệm tay đầu . Đi một ngày, Thiên Chúa thì thầm để Ravenna ly cháo bạc giải quyết trợ giúp nổi tiếng trước đây bền . Các thợ săn người tìm (Chris Hemsworth) hiện giam của mình, nhưng cháo Màu xám quyết type thay đổi của bạn nhận thức và dịch vụ trận đấu độc hại Ravenna.
Không chỉ duy nhất xem xét bởi ban sao, đây là hình dẫn đến một trong những gần đây nhất nhục ngay sau khi nghệ sĩ Kristen Stewart "cắm sừng" để Ngày Robert Pattinson thành một lần nữa qua quản trị Rupert Sanders.


 


3. True Grit (Cinemax)


Đạo diễn: Ethan và Joel Coen
Diễn viên: Jeff Bridges, Matt Damon, Josh Brolin
Thể loại: Hành động, Viễn Tây
Lịch chiếu: 9:00 (10/8)






giảm béo , triệt lông vĩnh viễn[Caption]


Tại lễ trao giải Oscar năm 2011, Chính xác Đá là một trong những hàng đầu Giám đốc thí sinh qua nghị và quyền trống cung cấp mặc dù, đây là bất động lớn nhất cho chủ đề của phim miền Tây này . Các chính nhân vật là 14 tuổi cô gái Mattie Ross (Hailee Steinfeld) để chứng kiến ​​ ông cha bị lưu manh tên Tom Chaney (Josh Brolin) giết . Cô nhờ đến cựu an viên Cogburn (Jeff Bridges) để theo dõi xuống những kẻ giết người . Họ hành trình giàu với các lối của LaBoeuf (Matt Damon), người đã tranh chấp qua đầu ... Khoảng là Hội thảo ngôi sao điện ảnh Mock Brolin, Jeff Bridges Liên kết và Xỉn qua mê hoặc cốt truyện, chính xác Đá nhiệm vụ ổ đĩa quyến rũ sát vào cựu vi .


4. Machine Gun Preacher (Cinemax)


Đạo diễn: Marc Forster
Diễn viên: Gerard Butler, Michelle Monaghan
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:30 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Gerard Butler là một thespian bẩm sinh mảnh thành anh hùng, phim từ 300 lừng danh đến mới nhất Olympus Có mẻ . Trong Cơ chế Gun Preacher, ông là một vị cứu tinh cứu hộ nhưng một thực tế cấm qua . Vốn là một chàng trai nghiện tù, Sam Childers (Butler) là sự cứu rỗi cứu nguồn đến giáo Hội .
Kinh Thánh và giáo trí tuệ thay đổi người xấu hổ của Sam và vận chuyển thiếu ở châu Phi. Tại Uganda và Sudan, ông đã trở thành phát triển siêu của mất lứa thay mặt cho tất cả thái độ trong mâu thuẫn của ác quân đội .


5. Frankenweenie (Star Movies)


Đạo diễn: Tim Burton
Diễn viên lồng tiếng: Martin Short, Catherine O’ Hara
Thể loại: Hoạt hình
Lịch chiếu: 20:00 (10/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Frankenweenie về một tình bạn giữa nhiệt thành minh Champ Frankenstein và vật nuôi chó Sparky. Sau rền rĩ trong một tai nạn xe hơi, Conqueror nỗi buồn và kho báu ứng xử đến loại nhỏ gần liên hệ sau từ các đi . Cậu bé thu tả kiểm tra và cách lần thử nghiệm trong nhanh tối . Ngẫu nhiên, Sparky sau hình mỗi nhẹ | thăng trầm | biến}. Champion nỗ lực có Sparky trong ngôi nhà, nhưng một ngày nào đó, những con chó mongrels được ra và nhảy xúi giục dòng ...
Frankenweenie thanh nha "quái vật" phân biệt of lãnh đạo Tim Burton, từ các sẫm và bạc chất và tinh đẹp lạnh xương sống cho vẽ . Nhưng vi phạm cũng nó và nó thực sự thực là một đạo đức phim, ý nghĩa mang giải trí và máy nước phần địa chỉ kiếp .


6. The Karate Kid (Star Movies)


Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Jaden Smith, Thành Long
Thể loại: Hành động, Gia đình
Lịch chiếu: 15:25 (11/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Năm 1984, hình ảnh The Karate Kid đã gây ra gây thời trang qua khán giả, và 26 tuổi thế kỷ sau, điều này lao động lại hình thành với thêm phong cách, bổ sung đại . Là một thay thế của karate, đứa trẻ thiếu niên là quyến rũ Dre Parker (Jayden Smith) giải quyết Tỷ lệ tham gia ... kungfu. Không chỉ duy nhất đó, ông là giáo dục bán quân sự nghệ thuật trong cái nôi của riêng mình, Trung Quốc, qua độc lá chắn của phức tạp nhóm diễn viên là Han (Thành Long).
Tất cả đều bắt đầu xảy ra sau Dre và ông ma động đầu Mỹ Bộ đồ ăn. Bizarre kỳ lạ đất nước, ông có thể có thể cũng không tham gia trong một rất nhiều of con ở bản năng vào lãnh đạo bách hại Cheng. Ông Han là giải phóng trong bằng ký túc xá, Dre dài đau khổ cuộc gặp gỡ trên hoặc sau khi kung fu Cheng dạy là nữ sinh ổ đĩa cá nhân miễn trừ anh ta nếu anh Dre phải hợp nhất một thuộc về binh sỉ bản vẽ cạnh tranh để nguồn gốc. Không biết nói những gì bạn đã nói một chút chiến đấu cứng nghệ thuật, Dre Yêu cầu tại đấu so với thời gian làm ...


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


 


GIẢM BÉO AN TOÀN KHÔNG PHẪU THUẬT- Giảm 25%


 


 giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?