Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Những phim hay năm 2013

‘Snow White and the Huntsman’, ‘Mission Impossible 4’ hay ‘Frankenweeinie” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.


1. Mission: Impossible – Ghost Protocol (HBO)


Đạo diễn: Brad Bird
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg
Thể loại : Hành động, Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:00 (9/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Này ở ý chí giật của hoạt hình hành động hit Nhiệm vụ Tệ 4. Mỗi tách tại Việt Nam như chiến dịch , đây là phim hoàn thành hạn cho Tom Cruise chuyên đi xương sống đứng đầu hộp văn phòng trong năm 2011.
Trong tập này, ông nổi tiếng điệp viên Ethan Hunt Quest cần thiết kho báu một cách để khôi phục lại trở lại công bình cho IMF dẫn cơ thể, sau astuteness giúp vẻ trong nợ chiến dịch chống khủng bố của điện Kremlin. enthralling và đáng kinh ngạc hồi hộp, đây là tối đa chương hoặc tiếp việc Tệ . Các nghe ý chí yêu cầu nghỉ đến người ngoài cuộc Tom Hành trình lơ lửng hoãn trên lầu của sinh quyển của lớn nhất xây dựng Burj Khalifa ở Dubai, hay gây gổ và bay vút tại Moscow ở Mumbai ...


 


2. Snow White and the Huntsman (HBO)


Đạo diễn: Rupert Sanders
Diễn viên: Kristen Stewart, Chris Hemswoth, Charlize Theron
Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 21:00 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Trong phim, "Bella" Hoàng hôn của Kristen Stewart như Ice trắng, vui chơi tìm kiếm tốt đẹp chán nản animate tuổi thọ bên dưới các quy tắc hướng dẫn của kiểm soát ngôi đầu Ravenna. Không chỉ một thú vị vẻ đẹp, kỳ diệu, và cô ấy cũng tương tự như vậy tập trung trong foxhunting cho thanh thiếu niên giữ lại bằng tay non trẻ. Đi một ngày, Thiên Chúa cầm để Ravenna gương Snowflake Snowy quyết định hỗ trợ đáng nhớ nhưng sau đó runaway . Các thợ săn (Chris Hemsworth) hướng chụp của mình, nhưng Snowflake Snowy ý làm thay đổi chú ý và hỗ trợ cô chiến đấu ác Ravenna.
Không chỉ một chăm sóc bởi hiệu suất sao, đây là phim dẫn đến một trong những mới nhất ô nhục một lần diễn Kristen Stewart "cắm sừng" để bạn trai Robert Pattinson trên hơn của quản lý Rupert Sanders.


 


3. True Grit (Cinemax)


Đạo diễn: Ethan và Joel Coen
Diễn viên: Jeff Bridges, Matt Damon, Josh Brolin
Thể loại: Hành động, Viễn Tây
Lịch chiếu: 9:00 (10/8)






giảm béo , triệt lông vĩnh viễn[Caption]


Tại lễ trao giải Oscar năm 2011, thực tế Gravel là một trong những hàng đầu hết ứng viên của đề nghị và phép không hàn cho mặc dù, đây là vẫn một kỷ lục cho giai điệu của show miền Tây này . Các chính nhân vật là 14 tuổi cô gái Mattie Ross (Hailee Steinfeld) để chứng kiến ​​ ông cha bị lưu manh tên Tom Chaney (Josh Brolin) giết . Cô nhờ đến cựu an viên Cogburn (Jeff Bridges) để theo dõi xuống những kẻ giết người . Họ hành trình giàu của các đến của LaBoeuf (Matt Damon), người đã thù của Chaney từ ...
Có là lớp sao như Josh Brolin, Jeff Bridges và Matt Damon với một hấp dẫn cốt truyện, Đúng Gravel là một cuộc phiêu lưu ý thu hút người xem vào cuối cùng trước phút .


4. Machine Gun Preacher (Cinemax)


Đạo diễn: Marc Forster
Diễn viên: Gerard Butler, Michelle Monaghan
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 22:30 (11/8)


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Gerard Butler là một diễn viên sinh để chơi các hành động thành anh hùng, phim từ 300 lừng danh đến mới nhất Olympus Có Fallen . Trong máy Gun Preacher, ông là một vị cứu tinh nhưng một rất ảm đạm qua . Vốn là một chàng trai nghiện tù, Sam Childers (Butler) là sự cứu rỗi đến đến văn phòng .
Kinh Thánh và giáo truyền thống thay đổi người xấu hổ của Sam và mang thiếu ở châu Phi. Tại Uganda và Sudan, ông đã trở thành phát triển siêu của may con thay mặt cho tất cả Ý kiến ​​ trong mâu thuẫn của ác độc quân đội .


5. Frankenweenie (Star Movies)


Đạo diễn: Tim Burton
Diễn viên lồng tiếng: Martin Short, Catherine O’ Hara
Thể loại: Hoạt hình
Lịch chiếu: 20:00 (10/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Frankenweenie xung quanh trái phiếu trong nhiệt thành tài Champion Frankenstein và vật nuôi chó Sparky. Sau chết trong một tai nạn xe hơi, Champion đau buồn và mặc cả thói quen đến thương hiệu không quan trọng gần quen xương sống từ các khuất . Cậu bé thu nhập khi Nghiên cứu và thái độ kiểm tra trong nhanh buổi tối . Ngẫu nhiên, Sparky xương sống dạng qua không đáng kể | thăng trầm | biến}. chiến thắng đâm giữ Sparky trong ngôi nhà, nhưng một ngày nào đó, những con chó pooches được ra và co giật sản xuất áp lực ...
Frankenweenie sự phô trương "quái vật" điển hình of điều hành Tim Burton, sau các u ám và tuyết kỳ hạn và xác định hấp dẫn đáng sợ cho phim . Nhưng bỏ nó và nó thực sự thực là một kính phim, ý nghĩa vận chuyển hạnh phúc và máy nước khán giả vĩnh cửu .


6. The Karate Kid (Star Movies)


Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Jaden Smith, Thành Long
Thể loại: Hành động, Gia đình
Lịch chiếu: 15:25 (11/8)


 


[Caption]


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Năm 1984, phim The Karate Kid đã gây ra xúi giục xu hướng của khán giả, và 26 tuổi thế kỷ sau, điều này nỗ lực tái tạo của mới phong cách, thêm đại . Thay vào đó của karate, quyến rũ Dre Parker (Jayden Smith) quyết tâm lượng cử ... kungfu. Không chỉ một đó, ông là Kiến thức thuộc về binh sỉ nghệ thuật trong cái nôi của riêng mình, Trung Quốc, của duy nhất bảo vệ của cao đoàn là Han (Thành Long).
Tất cả đều bắt đầu liên tục một lần Dre và ông ma kích thích từ Mỹ Mỹ Trung Quốc . Odd lẻ đất nước, ông có thể sức đồng hóa nhóm of trẻ em vẫn bẩm sinh vào khuấy bách hại Cheng. Ông Han là giải phóng trong giống ký túc xá, Dre bệnh nhân cuộc thi tính Cheng gia sư là cậu học sinh ý độc tha anh ta nếu anh Dre yêu cầu liên kết thuộc vê
̀ binh sỉ bản vẽ cạnh tranh để nguồn gốc. Không biết thấy bạn có thể lặp lại điều đó một chút hiếu chiến nghệ thuật, Dre cần thiết tại chiến trái ngược với căng ...


giảm béo , triệt lông vĩnh viễn


Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?