Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Bẫy Cấp 3 - 2012

Bẫy Cấp 3 - 2012
Bộ phim "Bẫy Cấp 3" là phim có nội dung kinh dị đầu tiên của Việt Nam dành cho teen. Ê-kíp làm phim đa phần là những người trẻ đầy sáng tạo và hài hước nên mặc dù xuyên suốt bộ phim có rất nhiều cảnh khiến khán giả cười thả ga nhưng nội dung thì không hề "dễ thở".
Bẫy Cấp 3 - 2012
Phim xoay quanh câu chuyện một nam sinh trung học tên Minh và Hằng - người bạn gái sắp đi du học của anh ta. Một ngày nọ, khi thầy giáo thông báo rằng cả lớp sẽ đi du ngoạn ở Ðà Lạt, Minh quyết định nhân cơ hội này trốn lớp để "đánh lẻ" với Hằng. Tuy nhiên, để giữ bí mật, họ phải cho người bạn thân nhất của Minh là Chấn và cô bạn gái tên Trang đi theo. Không ngờ cậu bạn Chuột - một học sinh lạ lùng, chuyên bị đám bạn trêu chọc, ăn hiếp - lại vô tình biết được ý đồ này. Thế là Minh và Hằng buộc phải kéo "cái gai" này đi theo. Chuyến đi tưởng chừng rất thuận lợi, nhưng lại gặp nhiều chuyện kì lạ liên tiếp xảy ra. Những cái chết đầy bí ẩn, những vụ mất tích không một dấu vết… Và không ai ngờ rằng, đằng sau đó là một cái bẫy…
Bẫy Cấp 3 - 2012
Tên phim: Bẫy Cấp 3 - 2012
- Đạo diễn: Lê Văn Kiệt
- Diễn viên: Hoàng Oanh, Trương Nam Thành, Saetti Baggio, Mi Minh, Khắc Duy, Thanh Thức, Quách An An, Tuấn Khải, Diễm Phương,..
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tâm Lý - 18+, Kinh Dị
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 120 phút
- Năm phát hành: 2012
Bẫy Cấp 3 - 2012

Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=6yEqFM-40hg|
Tag: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?