Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Gương Kia Ngự Ở Trên Tường - Mirror Mirror

Gương Kia Ngự Ở Trên Tường - Mirror Mirror - 2012 - topphimtuan.com
Gương Kia Ngự Ở Trên Tường - Mirror Mirror - 2012
Sau khi đức vua mất tích trong rừng sâu một cách bí ẩn, hoàng hậu độc ác (Julia Roberts) lên trị vì Vương quốc. Bà ra lệnh giam lỏng con riêng của chồng, Bạch Tuyết (Lily Collins), nàng công chúa xinh đẹp tròn 18 tuổi, trong lâu đài. Một ngày nọ, hoàng tử điển trai, giàu có Alcott (Armie Hammer) đến thăm vương quốc và bị xao xuyến trước vẻ đẹp của Bạch Tuyết. Tuy nhiên, hoàng hậu lại muốn cưới hoàng tử để thoát khỏi cảnh khánh kiệt vì tiêu xài quá nhiều bao năm qua. Hoàng hậu sai trợ lý Brighton đẩy Bạch Tuyết vào rừng sâu và tuyên bố với cả vương quốc rằng nàng đột ngột qua đời. Trong khu rừng ngập tràn tuyết trắng, Bạch Tuyết gia nhập nhóm quân phiến loạn của 7 chú lùn. Những người bạn mới huấn luyện Bạch Tuyết trở thành một thiếu nữ dũng cảm. Trong khi đó ở vương quốc, hoàng hậu sử dụng bùa ngải để buộc hoàng tử phải theo ý mình. Với sự giúp đỡ của 7 chú lùn, Bạch Tuyết quyết tâm trở về vương quốc cứu lấy người dân khỏi bàn tay độc ác của hoàng hậu và giành lại tình yêu trong mơ của mình.
Guong Kia Ngu Ở Tren Tuong - Mirror Mirror - 2012
Đạo diễn: Tarsem Singh
Kịch bản: Jacob Grimm và Wilhelm Grimm (Nguyên tác)
Jason Keller, Marc Klein, và Melisa Wallack (Phóng tác)
Diễn viên: Julia Roberts, Lily Collins, Armie Hammer
Thể loại: Phiêu lưu, hài hước.
Hãng: Relativity Media
Năm phát hành: 2012
Thời lượng: 106 phút

1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/AgBodskUGH1Rf2_fUU9t9dMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/kQAeYs6k7MS26DAy50pGrtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|1;http://www.twitvid.com/XPW9P|2;http://www.twitvid.com/AQE2Z|
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?