Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

My Girlfriend Is An Agent - Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp

My Girlfriend Is An Agent 2009 - Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp 2009
Nếu bạn là một nhân viên tình báo quốc gia luôn phải che dấu thân phận thật sự của mình thì bạn sẽ “đối phó” với người yêu như thế nào? Nguy hiểm hơn nữa là nếu bạn phát hiện ra người yêu mình chính là “kẻ thù”, bạn sẽ làm thế nào đây? Những câu hỏi tình yêu hóc búa này tưởng là khó nhằn, vậy mà vẫn được giải quyết vẹn toàn trong bộ phim My Girlfriend Is An Agent đấy.
My Girlfriend Is An Agent kể về câu chuyện xoay quanh vụ mua bán vũ khí sinh học giữa một tổ chức tội phạm Nga với một giáo sư Hàn Quốc và Cục tình báo Hàn Quốc NIS có nhiệm vụ phải ngăn chặn được vụ mua bán nguy hiểm này. Soo Ji (Kim Ha Neul đóng) là nữ nhân viên tình báo có 6 năm kinh nghiệm nhưng lại sống dưới vỏ bọc một hướng dẫn viên du lịch và luôn phải nói dối người yêu khi đi làm nhiệm vụ. Jae Joon do nam diễn viên Kang Ji Hwan thủ vai là bạn trai của Soo Ji, một anh chàng hiền lành có phần hơi nhút nhát, tuy nhiên sau nhiều lần bị Soo Ji nói dối, Jae Joon quyết định chia tay và ra nước ngoài học tập.
My Girlfriend Is An Agent 2009 - Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp 2009
- Đạo diễn: Terra Shin
- Diễn viên: Ha-Neul Kim, Ji-Hwan Kang and Elizabeth Sujin Ford
- Thể loại: Phim tình cảm
- Sản xuất: Harimao Pictures, DCG Plus
- Quốc gia: Phim Hàn quốc
- Thời lượng: 112 phút
- Năm phát hành: 2009

Xem Full;http://www.youtube.com/watch?v=EdXdQp-nbxM
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?