Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Thần Ái Tình hãy giúp tôi (18+) - Help Me Eros (18+)

Thần Ái Tình hãy giúp tôi (18+) - Help Me Eros (18+)

Thần Ái Tình hãy giúp tôi (18+) - Help Me Eros (18+) 2007
Help Me Eros (18+) Thần Ái Tình hãy giúp tôi (18+) 2007
Kiệt sau cuộc khủng hoảng kinh tế rơi vào tình trạng phá sản. Anh sống chui rúc trong căn nhà bị niêm phong. Mỗi khi tuyệt vọng muốn tìm đến cái chết, Kiệt thường gọi điện đến đường dây nóng để được nghe giọng nói của Kỳ Kỳ. Kiệt khao khát được gặp Kỳ Kỳ nhưng bị từ chối, vì vậy anh đem sự tưởng tượng của mình dành cho Kỳ Kỳ đặt trên mình cô gái bán bia gần nhà tên Tiểu Hân, và olala.
- Phim Thần Tình ái hãy giúp tôi 18+ - Help Me Eros 18+ 2007
- Đạo diễn: Kang-sheng Lee,
- Diễn viên: Kang-sheng Lee, Jane Liao, Dennis Nieh,
- Thể loại: Phim 18+
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 107 Phút

http://www.youtube.com/watch?v=sJGVCGCNxcU
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?