Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần - Wrath Of The Titans

Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần Vietsub - Wrath Of The Titans Vietsub 2012
Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần Vietsub - Wrath Of The Titans Vietsub 2012
Đạo diễn: Jonathan Liebesman
Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson and Rosamund Pike
Nhà sản xuất: Đang cập nhật.
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 99 phút
Thể loại: Thần Thoại
Năm sản xuất: 2012
Wrath of the Titans, tạm dịch Sự phẫn nộ của các vị thần sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3 năm 2012, đây là phần thứ 2 tiếp theo phần 1 được phát hành năm 2010 với tên gọi Clash of the Titans (Cuộc chiến giữa các vị thần). Dường như có vẻ mọi thứ đã đâu vào đấy nên Warner Bros. hiện đang thực hiện tiếp phần 3.
"Một thập niên sau khi vị anh hùng tiêu diệt quái vật khổng lồ Kraken của chúa tể địa ngục Hades. Perseus (Sam Worthington) - bán thần con trai của Zeus (Liam Neeson) đang cố gắng sống những tháng ngày yên bình tại một ngôi làng ngư phủ. Anh đang trong cảnh gà trống nuôi con với cậu bé 10 tuổi, Helius.
Trong lúc ấy, cuộc đại chiến kinh thiên động địa đã xảy ra giữa những vị thần và các Titan. Các vị thần trở nên yếu thế khi không nhận được sự ủng hộ của con người, họ đã đánh mất quyền năng giam giữ các Titan và tên thủ lĩnh tàn bạo Kronos của chúng. Kronos cũng chính là cha của Zeus, Hades (Ralph Fiennes) và Poseidon (Danny Huston). Ba vị thần hùng mạnh nhất từng lật đổ và tống khứ ông vào vực sâu u tối Tartarus.
Hades lại một lần nữa nảy sinh ý đồ phản loạn, ông bắt tay với Ares (Edgar Ramirez) - nam thần chiến tranh con Zeus, cả hai cùng thỏa thuận với Kronos bắt giam Zeus. Các Titan ngày càng mạnh mẽ trong khi quyền năng của Zues ngày càng suy yếu và cổng địa ngục đã được mở ở nhân loại.
Với sự giúp đỡ của chiến binh Queen Andromeda (Rosamund Pike), Argenor (Toby Kebbell) nam thần con Poseidon cùng vị thần bị ruồng bỏ khỏi đỉnh Olympus - Hephaestus (Bill Nighy), Perseus dũng cảm lên đường vào lòng đất sâu thẳm giải thoát Zeus, lật đổ các Titan và cứu nhân loại."

1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/1moVoIpZV6s1qHbXx5-4-tMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/liKhZrxyhhj0MwtUKJEsyNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/5TuVRHI6PXuhRVozcryIc9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/FCXoPCWkxeMIAddcmVMhy9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/kXSKuQ7iCnC5Yu-3pa-tddMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/cFsgd3weenNMkYQqvhx7o9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|Full Server VIP;http://phimvang.org/xem-phim/su-phan-no-cua-cac-vi-than-wrath-of-the-titans-2012/sv7/14201206.html|Full Server VIETNAM;http://phimvang.org/xem-phim/su-phan-no-cua-cac-vi-than-wrath-of-the-titans-2012/sv37/14201206.html
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?