Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Thỏ và Thằn Lằn - Rabbit and Lizard 2009

Thỏ và Thằn Lằn - Rabbit and Lizard

Thỏ và Thằn Lằn - Rabbit and Lizard


"Rabbit and Lizard" là một câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào giữa một thiếu nữ mồ côi và một người đàn ông mắc bệnh tim. May rời khỏi quê hương từ khi còn bé và được nuôi dưỡng bởi một gia đình người nước ngoài. Khi lớn lên cô quay về quê nhà để tìm kiếm người thân sau 23 năm xa xứ.

Chuyến đi của May nhằm mục đích tìm lại những khoảng ký ức đã bị đánh mất.
Trong cuộc hành trình tìm lại cội nguồn, cô được một người tài xế taxi giúp đỡ và dần dần hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Bộ phim lần đầu tiên được trình chiếu tại LHP Quốc tế Pusan lần thứ 14 nhận được lời khen từ khán giả và giới phê bình. Phim được đạo diễn Joo Ji Hong chuyên dùng ống kính cận cảnh đặc tả nội tâm nhân vật. Khả năng diễn xuất của Sung Yoo Ri được đạo diễn và khán giả nhiệt liệt tán thưởng.

Seo-Hyeon Ahn ,Hyeon-ik Baek ,Tae-hyun Cha ,Hyeon-geun Heo ,Hyuk Jang ,Min-ho Kang ,Soo-yeong Kang ,Dong Joo Kim ,Dong-ju Kim ,Hyeon-gi Kim ,Jang-hyeon Lee ,Joo-yeong Lee ,Ga-eun Seo ,Yu-ri Sung ,Mi-yeon Won

Quay phim: Hyeonsung Kim
Dựng phim: Jaikenn Choi
Nhà phân phối: JM Pictures
Công chiếu: 22 tháng 10 năm 2009
Thời lượng: 103 phút
Quốc gia: Hàn Quốc


megafun.vn/201101/11923_RabbitAndLizard2009vcd.flv

Tag: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?