Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Cô Bé Lọ Lem - Cinderella 1950

Xem Phim Cô Bé Lọ Lem - Cinderella 1950
Phim Cô Bé Lọ Lem - Cinderella 1950
Bạn đang xem phim Cô Bé Lọ Lem - Cinderella 1950   chúc bạn xem phim vui vẻ ! 
Bộ phim "Cô Bé Lọ Lem - Cinderella 1950 (HD)": Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem sống hạnh phúc bên cha mẹ yêu quý. Nhưng đến một ngày kia mẹ mất, cha Lọ Lem tái giá với bà Tremaine, một người phụ nữ độc ác có hai đứa con gái đáng ghét tên là Drizella và Anastasia. Khi cha qua đời, bà mẹ kế coi nàng như kẻ tôi tớ trong nhà, bắt nàng làm việc quần quật suốt cả ngày. Lọ Lem đành chấp nhận số phận, làm việc chăm chỉ và rất nghe lời dì ghẻ. Cuộc sống cứ thế trôi qua cho đến một ngày kia, nhà vua quyết định đã đến lúc con trai ông phải tìm một người vợ để sinh cho ông những đứa cháu đáng yêu. Vì thế ông mở một buổi dạ hội và mời toàn thể các thiếu nữ chưa chồng tới dự để hoàng tử có thể chọn được cô gái ưng ý nhất. Lọ Lem nghe tin và hỏi mụ dì ghẻ. Mụ dì ghẻ ra điều kiện rằng cô phải làm xong mọi việc và có một bộ váy phù hợp để đi dự tiệc. Trong khi cô làm việc, chuột và chim đã bí mật sửa lại cho Cinderella chiếc váy cũ của mẹ cô. 
[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/PghUe_17D_EJfSHeEQQhXTyn0rfRJtQU2VYzKQkxYMw|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/POX_INJHtyqpxFbhzBrZJDyn0rfRJtQU2VYzKQkxYMw|3-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/hOVBgykVXi1ZaixTPpc2Ijyn0rfRJtQU2VYzKQkxYMw|[/id]
Tag: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?