Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây - Epic 2013

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây
Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây
Bạn đang xem phim Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây - Epic 2013  chúc bạn xem phim vui vẻ ! 
Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây - Epic 2013, Đạo diễn: Chris Wedge Diễn viên: Amanda Seyfried, Josh Hutcherson, Beyoncé Knowles Thể loại: Hài Hước, Phiêu Lưu, Hoạt Hình Sản xuất: USA Quốc gia: Mỹ Thời lượng: 100 phút Năm phát hành: 2013 Nguồn: Sưu tầm Giới thiệu: Bộ phim "Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây - Epic (2013)": Được dàn dựng bởi vị đạo diễn tài va từng làm nên thành công của nhiều bộ phim như Ice Age, Robots...Phim Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây hứa hẹn sẽ bùng nổ vào múa hè tới. Phim mang đến thông điệp dù chúng ta không tận mắt nhìn thấy nhưng có những thế giới khác tồn tại song song với thế giới chúng ta, và thế giới đó là phần tất yếu cho cuộc sống này, nếu nó bị hủy diệt thì đồng nghĩa chúng ta cũng sẽ bị hủy diệt. Những hình ảnh tuyệt đẹp của phim Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây sẽ đưa chúng ta đến với thế giới trong làm của rừng rậm nơi các chiến binh luôn chiến đấu vì thế giới của họ và vì bầu không khí trong lành của chúng ta. Phim Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây kề về cô bé Mary Katherine nhờ vào phép màu đã lạc tới khu rừng rậm từ đó cô quen biết với những chiến binh tí hon và cùng họ bảo vệ thế giới. 
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=286bGCU8rKo|Xem Phim;https://picasaweb.google.com/lh/photo/XlbDwMMQfQ1dLas25egqNdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]
Tag: , , , , , , , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?