Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Phim Kinh Dị | Cô Đảo Kinh Hoàng 2 - Mysterious Island 2 (2013)

Phim Kinh Dị | Cô Đảo Kinh Hoàng 2 - Mysterious Island 2 (2013)
Thể loại: Phim Kinh Dị
Diễn viên: 
Trần Chí Bằng, Đặng Gia Gia
Đạo diễn: 
Rico Chung
Năm PH: 2013



Cô đảo kinh hoàng là bộ phim điện ảnh kinh dị rất ăn khách trong năm 2011. Chính bộ phim này bước đầu khẳng định vị thế của Dương Mịch trên màn ảnh rộng.
Phần 2 của phim bắt đầu từ những cơn ác mộng của Châu Tình trên con đường tử thần nơi xảy ra 17 vụ tai nạn bí ẩn, các thầy tu cũng vào cuộc tìm hiểu sự việc nhưng không thấy ai trở về, ngay cả nhà chức trách cũng không tìm hiểu được nguyên nhân các vụ tai nạn bí ẩn.
Quyết tâm tìm hiểu về cơn ác mộng của mình, Châu Tình đã tìm đến con đường nơi diễn biến trong cơn ác mộng của mình để đối mặt với tử thần và tìm lại chính mình ...










Quyết tâm tìm hiểu về cơn ác mộng của mình, Châu Tình đã tìm đến con đường nơi diễn biến trong cơn ác mộng của mình để đối mặt với tử thần và tìm lại chính mình ...[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=lSvqOvuWOjo|Full;https://picasaweb.google.com/117891567130594775275/CoDaoKinhHoang2?authkey=Gv1sRgCPr6p5PzxJPbogE#5848797704961715698|[/id]
Tag: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?